I. Đối với khách hàng:
– Sản phẩm: “Chính xác là cam kết” làm cho khách hàng hài lòng
– Sự phục vụ: Làm cho khách hàng yêu mến.
II. Đối với nội bộ:
- Tập thể: Đoàn kết một lòng, minh bạch trong tất cả các vấn đề từ nhận thức đến hành động
- Lãnh đạo: Công bằng và bình đẳng trong mọi tình huống.
- Nhân viên : Luôn được trao cơ hội tối đa để phát huy năng lực, phát triển bản thân và thành công cùng công ty.
- Yêu lao động, luôn làm việc hết mình với trách nhiệm cao nhất có thể.
- Khi bạn cảm thấy không thể làm việc với trách nhiệm cao nhất, hãy thay đổi ngay hoặc dừng lại.
- Hãy lựa chọn công việc bạn đam mê nhất hoặc chắc chắn bạn luôn được tạo điều kiện tốt nhất để có được điều này trong Công ty.
- Luôn biết lắng nghe, không phân biệt vị trí cao thấp, dám đưa ra lời khuyên cho đồng nghiệp của mình. Dám nói thẳng, chia sẻ mọi suy nghĩ, quan điểm của mình.
- Không bao giờ hài lòng, thỏa mãn với kết quả đã đạt được. Cải tiến liên tục để phát triển. Học tập cái mới, không ngừng sáng tạo để thành công.
- Với đồng nghiệp có chung niềm tin và mục tiêu vì sự phát triển của Công ty. Không đố kỵ, nói xấu, gièm pha, bè phái. Giúp đỡ, tương trợ, quan tâm lẫn nhau, đối xử như anh em một nhà.
III.Phương châm kinh doanh